Tin Tức

Trung tâm đào tạo anh ngữ uy tín Biên Hòa

Trung tâm đào tạo anh ngữ uy tín Biên Hòa - KTV English hân hạnh là người bạn đồng hành cùng bạn trong các khoá học chất lượng cho các em thiếu nhi, những người đi làm hay mất gốc tiếng anh. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline :0909020295 để được hỗ trợ 24/7.

Ngày đăng: 10/12/2018

Trung tâm đào tạo anh ngữ uy tín Biên Hòa - Trong bối cảnh ngày nay, việc hoà nhập kinh tế cũng như giao lưu giữa các nước với nhau ngày càng phát triển. Điều đó dẫn tới tiếng Anh đang trở thành ngôn ngữ chung và được sử dụng ở khắp các quốc gia trên thế giới. Được coi là phương tiện giao tiếp để con người mở rộng thêm phạm vi giao lưu, học hỏi với nhau nhiều hơn nữa.

 

Đặc biệt là đối với đất nước Việt Nam, rất nhiều các nước như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật v.v…đã và đang đầu tư mạnh vào nền kinh tế chúng ta. Nên để có một cuộc sống cải thiện và tốt hơn thì việc học ngôn ngữ tiếng anh là điều mà được rất nhiều người quan tâm chú ý tới.

 

Vậy bạn đã chọn cho mình một trung tâm phù hợp chưa ? Hay bạn còn đang phân vân với nhiều sự chọn lựa ? Tới ngay KTV English – trung tâm đào tạo anh ngữ uy tín Biên Hoà, nơi mang lại giải pháp hiệu quả cho các bạn tìm kiếm !

 

Trung tâm đào tạo anh ngữ uy tín Biên Hòa

 

Tầm quan trọng và ý nghĩa của tiếng Anh

 

Nói đến tầm quan trọng hay ý nghĩa của việc học tiếng anh thì không còn xa lạ gì cả. Rất nhiều nơi như các diễn đàn tiếng anh, các mạng xã hội cũng như cũng như tại các trung tâm đều có chia sẻ nhiều. Đơn vị chúng tôi cũng không chia sẻ quá nhiều về vấn đề này nữa, chỉ tóm tắt lại một số để cho các bạn có thể định hướng cho con đường tương lai của mình thêm vững chắc.

 

+ Đây là 1 trong những lý do quan trọng chiếm phần số nhiều người theo đuổi. Đó chính là con đường sự nghiệp tương lai tốt hơn, lương cao hơn thì bắt buộc bạn giỏi tiếng anh sẽ là tiêu chí mà các nhà tuyển dụng ưa thích.

 

+ Một số người hiện nay thường chọn cho mình môi trường sống tốt hơn ở các nước ngoài. Hay bạn có người thân mình ở bên nước ngoài bảo lãnh bạn di cư. Thì ngôn ngữ tiếng anh ở đa số nước sẽ hữu ích khi cho bạn sử dụng trong những trường hợp như này.

 

Trung tâm đào tạo anh ngữ uy tín Biên Hòa

 

+ Bạn đầu tư cho mình một môi trường học cao cấp hơn bằng các trường ở nước ngoài. Việc học tập ở các nước phát triển không phải là điều dễ dàng, họ trao đổi thông thường chủ yếu là tiếng anh, giáo trình giảng dạy cũng là tiếng anh. Vì vậy việc bạn cần phải có đủ chứng chỉ tiếng anh mới được sang học tập là điều cần thiết.

 

Đây là những nhu cầu mà đa phần nhiều người chọn lựa học tiếng anh hay không. Vậy bạn sẽ rơi vào trường hợp nào ? Hãy tham khảo và chỉ ra cho chính mình để có được mục tiêu định hướng chính xác !

 

Trung tâm đào tạo anh ngữ uy tín Biên Hoà

 

Với tầm quan trọng và ý nghĩa của việc trao dồi tiếng anh như trên, thì chắc chắn rằng rất nhiều người đang mong muốn nâng cao cải thiện trình độ của mình. KTV English, là một trong những nơi chuyên nghiệp không chỉ dừng lại ở đội ngũ giáo viên có trình độ tiếng Anh và kỹ năng sư phạm đã được chứng nhận, giáo trình bám sát trình độ học viên, hay cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại mà còn là tâm huyết dành cho các bạn khi học tại đây.

 

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho các bạn học viên một sử trải nghiệm thoải mái với không gian môi trường giảng dạy tốt. Mang đến cho các bạn những kiến thức hữu ích để áp dụng trong thực tế. Chứ không phải giúp bạn vượt qua các tấm bằng chứng chỉ, mà còn hơn thế nữa.

 

Trung tâm đào tạo anh ngữ uy tín Biên Hòa

 

Đặc biệt vừa qua, KTV đã vinh dự nhận được giấy chứng nhận chuẩn bị thí sinh cho kỳ thi Cambridge từ Trung tâm khảo thí Cambridge - trực thuộc Đại học Cambridge - Vương Quốc Anh. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tự hào được trở thành đối tác trực tiếp của tổ chức IDP - Tổ chức đồng sỡ hữu kỳ thi ielts.

 

Ngoài rất nhiều kết quả học tập tốt của học viên, đó là những thành tựu chứng minh được sự nỗ lực không ngừng của KTV - một trung tâm anh ngữ uy tín Biên Hòa từ những ngày đầu thành lập và qua hơn 10 năm phát triển.

 

Chương trình giảng dạy KTV English

 

Trở lại vấn đề học tiếng Anh vừa đảm bảo hoàn thành tốt các bài thi trên ghế nhà trường vừa đáp ứng tốt nhu cầu giao tiếp thực tiễn thì chọn học tập tại trung tâm uy tín sẽ đem lại hiệu quả rõ ràng hơn.

 

Nếu như quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu học tiếng Anh tại Biên Hòa thì KTV có đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu ấy dành cho bạn. Chúng tôi đã đạt chuẩn đào tạo các khóa học quốc tế như Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS, CEFR,v.v…..

 

Trung tâm đào tạo anh ngữ uy tín Biên Hòa

 

Các khóa học đáp ứng được hầu hết các đối tượng học viên, cụ thể:

 

Khoá học tiếng anh dành cho thiếu nhi, trẻ mẫu giáo hay tiểu học gồm các lớp Kindergarten, Pre Starters, Starters, Movers.

 

Tiếng Anh cho THCS, THPT có các lớp: Flyers, Ket, Pet, Pre – Ielts.

 

Khoá học tiếng anh dành cho người đi làm và sinh viên : Teen, Adults, Ielts Prep.

 

Ngoài ra, chúng tôi còn có các lớp học tiếng Anh cho người mất gốc để củng cố lại trình độ và bắt đầu cho các lớp học nâng cao và các lớp theo mục tiêu đặt ra của học viên.

 

Với phương pháp dạy học quan trọng ở môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh, chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý vị !

TẤT TẦN TẬT VỀ IELTS 2 - TIPS LUYỆN CÁC KỸ NĂNG

Tất tần tật về IELTS bài 2 do ad sưu tầm. Các bạn tham khảo nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ KỲ THI IELTS

Sau khi nhận rất nhiều thắc mắc từ các thí sinh thi về kỳ thi IELTS. Nên ad quyết định truy lùng và tổng hợp toàn bộ tài liệu cơ bản về cấu trúc đề thi và thời gian thi các phần. Các bạn tham khảo nhé.

Phương pháp luyện nói tiếng anh thành thạo

Bạn có muốn nói tiếng Anh tốt không? Bạn muốn tìm bí kíp để nói trôi chảy ngoại ngữ trong một thời gian ngắn?

Thiết kế Web : Châu Á
TOP