Tin Tức

Học tiếng anh tại Biên Hòa ở đâu tốt chất lượng

Trung tâm chuyên đào tạo giảng dạy học tiếng anh tốt ở biên hòa dành cho các bạn học viên đang tìm kiếm. Kiến Thức Việt - nơi sẽ mang các bạn lại gần với ngôn ngữ tiếng anh nhiều hơn, trở nên thành thạo mọi kỹ năng.

Ngày đăng: 03/01/2019

Để phục vụ kịp thời cho nhu cầu học Tiếng Anh đang phát triển mạnh, có nhiều trung tâm đã ra đời, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Không nằm ngoài xu hướng này, tại Đồng Nai cũng mọc lên nhiều cơ sở như vậy. Việc trả lời cho câu hỏi học tiếng anh tại Biên Hòa ở đâu tốt chất lượng của những người muốn theo học tại đây cũng trở nên khó khăn. Nội dung bài viết sau đây sẽ là đáp án.

 

Giới thiệu về KTV English

 

Được thành lập từ năm 2006, KTV English đã và đang không ngừng phát triển nâng cao quy trình giảng dạy ngoại ngữ để đem đến môi trương học tập năng động và hiệu quả nhất.

 

Học Tiếng Anh tại Biên Hòa ở đâu tốt chất lượng

 

Tại KTV – English chuyên đào tạo các lớp:

 

Tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo và tiểu học.

 

Tiếng Anh dành cho học sinh THCS và THPT.

 

Tiếng Anh cho người đi làm và sinh viên.

 

Học tiếng anh dành cho người mất gốc.

 

Với hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, trung tâm KTV – English chúng tôi tự tin là một đơn vị đem đến môi trường học tập chất lượng và phù hợp nhất cho các yêu cầu của phụ huynh.

 

Học Tiếng Anh tại Biên Hòa ở đâu tốt chất lượng

 

Trung tâm luôn đảm bảo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên. Để đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, các giáo viên của trung tâm là những người được tuyển chọn nghiêm ngặt với trình độ chuyên môn cao, có chứng chỉ sư phạm và đặc biệt có niềm đam mê nghề nghiệp. Ngoài đội ngũ giáo viên người Việt có kinh nghiệm giảng dạy lâu dài, chúng tôi cũng có những giáo viên đến từ các nước nói Tiếng Anh có đầy đủ bằng cấp và chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm.

 

Các hoạt động của trung tâm

 

Ngoài những giờ phút “dùi mài” ngôn ngữ Tiếng Anh, trung tâm còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa đầy sôi động cho các học viên đặc biệt là trẻ nhỏ. Đây không những là thời gian để học viên và giáo viên gần gũi vơi nhau hơn mà còn là cơ hội để các bé giao lưu tự tin, mở rộng mối quan hệ và tìm thấy hứng thú với ngoại ngữ này.

 

Đến với KTV - học tiếng anh tốt ở biên hòa, các lễ hội mùa hè, các hoạt động ngày Halloween, Giáng Sinh, Trung thu,… đều được tổ chức bài bản cho các bé là học viên và cả các bé khắp nơi muốn tham gia. Các thông tin về hoạt động và lễ hội trường tổ chức đều được đăng tải đầy đủ trên fanpage và website của KTV – English.

 

Học Tiếng Anh tại Biên Hòa ở đâu tốt chất lượng

 

Các bậc cha mẹ đang gặp khó khăn trong việc tìm giải pháp học Tiếng Anh cho con trong mùa hè này?

 

Hãy đến với KTV - English để cho con bạn học trong môi trường nói Tiếng Anh sôi động tạo hứng thú cao cho bé. Sau giờ học, trẻ có thể tự đọc những câu chuyện và giao tiếp đơn giản. Nếu bạn tiếp tục học thêm, con bạn có thể đọc được cách phát âm chính xác của bất kỳ từ nào cho dù bé có hiểu từ đó hay không..

 

Các sinh viên, những bạn đã đi làm, những bạn không thể tự học Tiếng Anh, bạn không thể nghe tốt, phát âm cũng dậm chân tại chỗ, hay tất cả nhưng ai đang mắc phải căn bệnh "sợ nói" Tiếng Anh vì thiếu tự tin?

 

Hãy đến với KTV - ENGLISH ( học tiếng anh tại biên hòa ) - để bạn có thể tự tin giao tiếp với bạn bè và người nước ngoài. Chúng tôi không đảm bảo sẽ đem đến cho học viên được chương trình giảng dạy và giá cả tốt nhất nhưng chắc chắn sẽ đem lại chất lượng học tập tốt, hiệu quả cao cho học viên.

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng nhất nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ IELTS 2 - TIPS LUYỆN CÁC KỸ NĂNG

Tất tần tật về IELTS bài 2 do ad sưu tầm. Các bạn tham khảo nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ KỲ THI IELTS

Sau khi nhận rất nhiều thắc mắc từ các thí sinh thi về kỳ thi IELTS. Nên ad quyết định truy lùng và tổng hợp toàn bộ tài liệu cơ bản về cấu trúc đề thi và thời gian thi các phần. Các bạn tham khảo nhé.

Phương pháp luyện nói tiếng anh thành thạo

Bạn có muốn nói tiếng Anh tốt không? Bạn muốn tìm bí kíp để nói trôi chảy ngoại ngữ trong một thời gian ngắn?

Thiết kế Web : Châu Á
TOP