Tin Tức

Mất gốc tiếng Anh nguy hiểm hơn bạn tưởng

Ngày đăng: 14/06/2019

Vấn đề mất gốc tiếng Anh có hậu quả rất nghiệm trọng trong cuộc sống hiện nay. Nó lại càng là vấn dề khi người hỏng kiến thức ngoại ngữ này muốn học tập và tiếp thu lại từ đầu. Vậy những người mất gốc ngôn ngữ này sẽ phải đối mặt với những hậu quả tiêu cực nào? Có cách nào để giúp đối tượng này khắc phục vấn đề này không? Cùng KTV tìm hiểu nhé!

Mất gốc tiếng Anh khiến người học mất thời gian để học lại

Thời gian để những người mất gốc tiếng Anh khôi phục khả năng ngoại ngữ tương đối lâu. Bởi vì trong khi người mới ( hay người mất kiến thức ) bắt đầu học từ cơ bản, học lại từ đầu thì người có kiến thức bình thường đã bước sang giai đoạn thực hành cho thành thạo các kỹ năng nói – nghe – đọc – viết, thậm chí nâng cao độ khó của bài học.

Tập trung nhiều thời gian học tiếng Anh từ cơ bản cũng khiến bạn mất rất nhiều tâm huyết. Đây chắc chắn không phải là điều mọi người mong muốn. Thậm chí, rất nhiều trường hợp vì chán nản so với bạn bè trang lứa, đồng nghiệp,… đã bỏ học, tiếp tục “duy trì” tình trạng hỏng kiến thức trầm trọng của họ.

Mất gốc tiếng Anh nguy hiểm hơn bạn tưởng

Làm tiếp nhận kiến ​​thức mới bị hạn chế

Học tiếng Anh khi bạn mất kiến ​​thức ban đầu khiến bạn chán nản, khó học những thứ cao hơn. Chính sự chán nản này khiến bạn không muốn trau dồi kiến thức và gây ra kết quả không tốt trong học tập.

Bạn cần hiểu rằng học ngoại ngữ cũng như học các môn khác, mọi thứ bắt đầu từ dễ đến khó, cơ bản đến nâng cao. Sẽ rất khó nếu như bạn muốn học kiến thức nâng cao, thi các bài thi khó, chứng chỉ quốc tế mà chưa học kiến thức nền tảng cơ bản. Bạn bị mất gốc tức là chiếc cầu đưa bạn đến bờ kiến thức mới và khó bên kia đã bị đánh gãy, cần phải xây lại.

Cách giúp người mất gốc tiếng Anh nhanh chóng vượt qua nỗi sợ ngoại ngữ

Để không bị hỏng kiến thức hoặc vượt qua tình trạng và nỗi lo này, người học về cơ bản là người cần có tinh thần tiến bộ và học tập cao nhất, cần liên tục học ngữ pháp và thực hành mỗi ngày. Từ những cấu trúc cơ bản nhất cũng cần học bài bản tất cả ví dụ và trường hợp đặc biệt đến khi thành thạo mới dừng. Thực hiện kiên trì sẽ giúp lấy lại những kiến thức đã quên.

Thực tế, vì nhiều lý do khác nhau mà chúng ta bị mất gốc tiếng Anh, thường là mất kiến thức từ trên ghế nhà trường. Có thể do giảng dạy, có thể do chính học sinh, nhưng việc học lại từ đầu cần phải có sự hướng dẫn cụ thể và một lộ trình rõ ràng. Chính vì vậy, chọn học tiếng Anh cho người mất gốc tại trung tâm anh ngữ là một sự lựa chọn tốt cho chúng ta.

Mất gốc tiếng Anh là nỗi sợ hãi của những người có mong muốn học tiếng Anh trong cuộc sống hiện đại. Người học không nên ngần ngại tiếp cận mà thay vào đó mạnh dạn, dũng cảm đối mặt và học cách khắc phục điểm yếu này. (có thể thêm:tầm quan trọng của việc có vốn kiến thức tiếng anh vững vàng để thúc đẩy hứng thú học tập tiếng anh cho mọi người)

KTV – English với đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm, nhân viên nhiệt tình cùng trang thiết bị hiện đại rất hân hạnh được đồng hành cùng các bạn.

 

TẤT TẦN TẬT VỀ IELTS 2 - TIPS LUYỆN CÁC KỸ NĂNG

Tất tần tật về IELTS bài 2 do ad sưu tầm. Các bạn tham khảo nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ KỲ THI IELTS

Sau khi nhận rất nhiều thắc mắc từ các thí sinh thi về kỳ thi IELTS. Nên ad quyết định truy lùng và tổng hợp toàn bộ tài liệu cơ bản về cấu trúc đề thi và thời gian thi các phần. Các bạn tham khảo nhé.

Phương pháp luyện nói tiếng anh thành thạo

Bạn có muốn nói tiếng Anh tốt không? Bạn muốn tìm bí kíp để nói trôi chảy ngoại ngữ trong một thời gian ngắn?

NHỮNG HIỂU LẦM CƠ BẢN Ở NGƯỜI LỚN KHI CHO TRẺ HỌC TIẾNG ANH SỚM VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐỂ GIÚP CON HỌC HIỆU QUẢ

Việc cho con học tiếng Anh sớm từ nhỏ đối với các bậc phụ huynh ngày nay là việc làm cần thiết để con sớm hình thành khả năng tư duy, phản xạ nhanh hơn và thông minh hơn. Chính vì vậy, nhiều bậc cha mẹ luôn cố gắng tìm mọi điều kiện để con được tiếp xúc với tiếng Anh hoặc ngôn ngữ thứ hai càng sớm và càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, không phải cứ cho trẻ tiếp xúc nhiều là có hiệu quả mà còn có thể khiến trẻ bị giảm khả năng phản xạ ngôn ngữ nếu sử dụng sai cách.

Thiết kế Web : Châu Á
TOP