Tin Tức

Xóa mù tiếng anh cho người mất gốc

Xóa mù tiếng anh cho người mất gốc là điều mà rất nhiều các bạn đang quan tâm tìm kiếm một giải pháp hữu hiệu để lấy lại kiến thức tiếng anh. Nhưng mà việc khôi phục không phải đơn giản ngày một ngày hai. Vậy bạn đã có phương pháp dành riêng cho mình chưa ?

Ngày đăng: 20/03/2019

Mất gốc tiếng anh là tình trạng đáng báo động không chỉ của sinh viên mà còn của người đi làm. Họ là những người đã từ bỏ ngôn ngữ này trong quá khứ và bây giờ muốn sửa chữa sai lầm bằng cách học lại từ đầu. Con đường cản trở quyết tâm của họ là sự lười biếng và một ý chí không ổn định. Nắm bắt được sự thật này, KTV – English đã thành lập những lớp tiếng Anh cho người mất gốc tại Biên Hòa.

Đội ngũ giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm đứng lớp

Muốn học tốt tiếng anh là điều không phải dễ dàng. Việc học không phải chỉ nắm lý thuyết không thôi là tốt, mà cần kèm theo thực hành nhiều hơn nữa. Vì vậy đội ngũ giảng viên KTV sẽ là cầu nối cho các bạn, tăng cường kiến thức và thực hành trong đào tạo giảng dạy chuyên sâu.

 

Các giáo viên có kinh nghiệm đứng lớp giảng dạy nhiều năm nên đảm bảo cho các bạn học viên về khả năng giảng dạy cũng như truyền đạt kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm.

Xóa mù tiếng anh cho người mất gốc

Học viên khi đến với KTV – ENGLISH

Hàng năm, KTV đón nhận nhiều học viên đến từ Biên Hòa và các khu vực tỉnh thành xung quanh. Họ đều nhận được kết quả nổi bật sau khi tập trung rèn luyện, học tập tại trung tâm.

Học viên đến với chúng tôi cũng rất đa dạng: có người không nhớ gì về tiếng Anh, có người tốt kỹ năng này nhưng lại yếu kỹ năng khác. Nhưng khi tham gia khóa học tại đây, các học viên sẽ được đào tạo đầy đủ các kỹ năng: nghe, luyện phát âm, học ngữ pháp, từ vựng, ... Chúng tôi đều biết học toàn diện là điều quan trọng để nắm vững mọi kỹ năng trong việc sử dụng tiếng anh trở nên thành thạo.

Kinh nghiệm chia sẻ : 

 

+ hướng dẫn cho trẻ làm quen tiếng anh

 

+ mẹo cải thiện kỹ năng nói

 

+ những lý do người đi làm mất khả năng giao tiếp tiếng anh

 

 

Những điều bạn sở hữu từ khóa học

Khơi dậy cảm hứng học: cảm hứng học là một yếu tố quan trọng giúp chúng ta có kiên trì hay không? Với ý chí cao,  chúng ta mới vượt qua được các nỗi sợ. KTV sẽ giúp học viên vượt qua nỗi sợ tâm lý khi nói tiếng Anh với người “Tây” bằng cách tiếp cận mới.

Chuẩn hóa phát âm và ngữ điệu: Ngay lập tức được giáo viên bản ngữ sửa các lỗi phát âm từ vựng và câu văn, từ đó nắm vững nguyên tắc phát âm.

Xóa mù tiếng anh cho người mất gốc

Tạo một nền tảng ngữ pháp và từ vựng để giao tiếp: thành thạo từ vựng cơ bản sử dụng hằng ngày và cấu trúc câu phổ biến.

Tạo phản xạ giao tiếp nhanh nhẹn: Cải thiện khả năng nắm bắt âm thanh và nghe, hình thành phản xạ khi giao tiếp thông qua các hoạt động trực tiếp với giáo viên bản ngữ.

Để bản thân mất gốc tiếng Anh một lần trong quá khứ có thể do nhiều nguyên nhân khách quan chủ quan khác nhau. Nhưng ngày hôm nay, trong thời đại hội nhập với nền kinh tế các nước, khi mà đây là ngôn ngữ chung thì một lần nữa bỏ qua tiếng Anh là thiếu sót của chính bạn.

Nếu thiếu kỹ năng ngôn ngữ toàn cầu này, bạn sẽ mất đi nhiều cơ hội tốt hơn trong cả  cuộc sống và sự nghiệp. Vì vậy, nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy để KTV – English được tư vấn và hỗ trợ nhiều hơn cho bạn nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ IELTS 2 - TIPS LUYỆN CÁC KỸ NĂNG

Tất tần tật về IELTS bài 2 do ad sưu tầm. Các bạn tham khảo nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ KỲ THI IELTS

Sau khi nhận rất nhiều thắc mắc từ các thí sinh thi về kỳ thi IELTS. Nên ad quyết định truy lùng và tổng hợp toàn bộ tài liệu cơ bản về cấu trúc đề thi và thời gian thi các phần. Các bạn tham khảo nhé.

Phương pháp luyện nói tiếng anh thành thạo

Bạn có muốn nói tiếng Anh tốt không? Bạn muốn tìm bí kíp để nói trôi chảy ngoại ngữ trong một thời gian ngắn?

Thiết kế Web : Châu Á
TOP