Tin Tức

Lưu ý khi học ielts cho người mới bắt đầu

Đối với người mới bắt đầu làm quen hay học để luyện thi ielts là điều rất khó khăn. Việc học cải thiện tốt bạn cần phải có kiến thức nền tảng vững chắc, phát âm chuẩn, nguồn từ vựng phong phú... sẽ giúp ích bạn nhiều trong việc học tập dễ dàng.

Ngày đăng: 03/01/2019

Ielts là chứng chỉ quan trọng giúp cho các trường học hay các cơ quan nước ngoài xác định được trình độ ngôn ngữ Tiếng Anh của một người. Để thi được ielts với số điểm cao không phải là việc dễ dàng và nó càng khó khăn hơn với những người bị mất gốc tiếng Anh, những người không đam mê nhưng đang cần chứng chỉ này gấp. Vậy, bài viết sau đây sẽ là một phần về các lưu ý khi học ielts cho người mới bắt đầu.

 

Củng cố kiến ​​thức nền tảng

 

Kiến thức nền tảng là phần cốt yếu đem lại hiệu quả học tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng. Nếu bạn không có nền tảng tốt và ngữ pháp kém, thì không thể cải thiện điểm kiểm tra tiếng Anh và IELTS. Do đó, việc đầu tiên phải làm trước khi tiếp cận IELTS là xem lại và củng cố kiến ​​thức ngữ pháp.

 

Bạn nên chọn sách từ các nhà xuất bản nổi tiếng thế giới để nghiên cứu như Oxford, Cambridge, Longman và Mcmillan. Đặc biệt là những cuốn sách biên soạn dành riêng cho việc học và thi IELTS. Đối với những bạn mất nền tảng, đừng vội chọn các dòng sách nổi tiếng khó “nhai” mà hãy chọn trung tâm luyện thi ielts cho người mới bắt đầu để được định hướng tốt hơn.

 

Lưu ý khi học ielts cho người mới bắt đầu

 

Chỉnh sửa phát âm cho chuẩn

 

Một trong những lỗi phổ biến nhất của người học tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng là phát âm không chuẩn. Khi phát âm không đúng sẽ gặp nhiều khó khăn trong kỹ năng nghe và nói. Phát âm sai, người nói và người nghe sẽ không hiểu nhau .  Cho nên cần chỉnh sửa phát âm cho chuẩn là một trong ba việc cần làm ngay lập tức.

 

Cách tốt nhất để học phát âm là trước tiên hãy tham gia một lớp học để dạy cách phát âm chính xác. Bên cạnh việc học, bạn luyện phát âm bằng cách nghe các kênh radio và âm nhạc, cũng như xem phim để luyện nghe. Tài liệu giảng dạy cũng khá đa dạng nhưng rất khó để tự học, vì vậy KTV không giới thiệu nó ở đây.

 

Xem thêm : học tiếng anh tốt ở biên hòa

 

Lưu ý khi học ielts cho người mới bắt đầu

 

Lưu ý, khi luyện phát âm thì nói giọng Anh hay giọng Mỹ đều được. Tuy nhiên, khi thi listen IELTS, ta phải quen với nhiều giọng khác như Úc, Canada hoặc thậm chí là Ailen. Khi thi Speaking, bạn có thể nói rằng giọng BE hoặc AE đều được. Khi ôn luyện phần Listen, nên luyện nghe càng nhiều giọng càng tốt.

 

Xây dựng vốn từ vựng

 

Bên cạnh ngữ pháp, từ vựng cũng quan trọng không kém, vì không có từ vựng thì rất ít thông tin được truyền đạt. Song song với việc xem xét và củng cố kiến ​​thức ngữ pháp, bạn phải cải thiện vốn từ vựng của mình. Công việc này đòi hỏi nỗ lực và sự kiên trì để học từ mới liên tục để có vốn từ vựng phong phú.

 

Tham khảo : tiếng anh cho người đi làm tại biên hòa

 

Lưu ý khi học ielts cho người mới bắt đầu

 

Hãy bắt đầu từ những từ vựng cơ bản, sau đó nâng cao dần và đọc các bài luận ngắn, bài viết Tiếng Anh để nâng cao vốn từ vựng. Ngoài ra, xem phim phụ đề Tiếng Anh cũng là cách tốt để vừa học từ vựng, ngữ pháp và phát âm Tiếng Anh.

 

Nói tóm lại, đây là ba điều rất cơ bản và thiết yếu, cũng như giai đoạn đầu tiên cho người luyện thi IELTS trước khi thực sự tiếp cận việc học và đào tạo IELTS. Làm tốt 3 điều này có nghĩa là bạn có một nền tảng vững chắc để cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình. Đừng bỏ qua hoặc đốt cháy bất kỳ giai đoạn nào nếu nền tảng còn yếu !

 

Hãy đầu tư thời gian để trau dồi bài bản và có hệ thống, bạn cũng có thể tìm trung tâm luyện thi IELTS từ sớm để được định hướng lộ trình học tập đúng. Nếu bạn có nhu cầu ngay từ bây giờ, hãy để KTV – English giúp nhé.

 

Tag : học ielts ở biên hòa

 

TRUNG TÂM ANH NGỮ KIẾN THỨC VIỆT


 

Địa Chỉ: 161/1 Trương Định, KP 2, P. Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0909020295 - Tel: (0251) 3940 129/ 2220 388

TẤT TẦN TẬT VỀ IELTS 2 - TIPS LUYỆN CÁC KỸ NĂNG

Tất tần tật về IELTS bài 2 do ad sưu tầm. Các bạn tham khảo nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ KỲ THI IELTS

Sau khi nhận rất nhiều thắc mắc từ các thí sinh thi về kỳ thi IELTS. Nên ad quyết định truy lùng và tổng hợp toàn bộ tài liệu cơ bản về cấu trúc đề thi và thời gian thi các phần. Các bạn tham khảo nhé.

Phương pháp luyện nói tiếng anh thành thạo

Bạn có muốn nói tiếng Anh tốt không? Bạn muốn tìm bí kíp để nói trôi chảy ngoại ngữ trong một thời gian ngắn?

Thiết kế Web : Châu Á
TOP