Tin Tức

Tìm kiếm nơi dạy tiếng anh uy tín tại Biên Hòa

Nếu các bạn đang tìm 1 nơi học tiếng anh tại Biên Hòa uy tín thì không nên bỏ qua bài viết này. KTV ENGLISH hân hạnh là trung tâm anh ngữ chuyên nghiệp với nhiều giảng viên giỏi dành cho các bạn.

Ngày đăng: 20/03/2019

Bạn băn khoăn tìm kiếm nơi dạy tiếng anh uy tín tại Biên Hòa, nơi đem lại cho bạn khóa học chất lượng tốt. Trung tâm ngoại ngữ KTV – English hân hạnh sẽ là địa điểm giới thiệu dành cho các bạn với phương pháp giảng dạy mới, cải thiện phản xạ, giúp tự tin giao tiếp.

 

Tọa lạc tại 161/1 Trương Định, Tân Mai, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, trung tâm với hơn 10 năm phát triển và đào tạo giảng dạy cho nhiều học viên, nên được đánh giá độ uy tín, chuyên nghiệp cao. Đáp ứng mọi nhu cầu học viên khi tới trung tâm và muốn tạo ra một môi trường học tập hoàn toàn mới cho mọi người.

 

Các khóa học đa dạng

 

Với hệ thống giáo trình các cấp độ đa dạng, người học có thể dễ dàng lựa chọn các khóa học cho riêng mình và hiểu rõ lộ trình học tập để đạt được mục tiêu của bản thân. Dựa trên chương trình giảng dạy quốc tế, KTV đã thiết kế lại chương trình để phù hợp hơn với thói quen học tập của người dân Việt Nam. Các khóa học tại KTV cũng được thiết kế riêng cho các độ tuổi và mục đích học viên, cụ thể:

 

Tìm kiếm nơi dạy tiếng anh uy tín tại Biên Hòa

 

  • Tiếng anh cho trẻ mẫu giáo và tiểu học: gồm 4 cấp độ và linh hoạt về thời gian, các lớp học được thiết kế tạo không khí sôi động thu hút.
  • Tiếng anh trung học cơ sở và trung học phổ thông: gồm 4 cấp độ với các khóa học linh hoạt về thời gian và số buổi.
  • Tiếng anh dành cho sinh viên và người đi làm: có lớp dành cho teens, người lớn và lớp luyện thi ielts.

 

Kinh nghiệm chia sẻ :

 

+ xóa mù tiếng anh cho người mất gốc

 

+ mất gốc tiếng anh cứu được không ?

 

Không gian học tập năng động

 

Xây dựng cơ sở vật chất hiện đại và được thiết kế tốt, bất kỳ sinh viên nào cũng sẽ cảm thấy thoải mái và tiện nghi khi học tại KTV, đảm bảo học viên có môi trường học tập tốt.

 

Lớp học dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi mẫu giáo được thiết kế với màu sắc rực rỡ, tạo cảm giác vui vẻ và không khí sôi động, giúp trẻ hào hứng hơn khi học tiếng Anh. Phòng cho học viên lớn thì chuyên nghiệp và đầy đủ tiện nghi,  giúp người học tập trung vào nội dung bài học dễ dàng hơn.

 

Tìm kiếm nơi dạy tiếng anh uy tín tại Biên Hòa

 

Phương pháp học tập

 

Với phương châm giảng dạy dựa trên sự tương thích với đặc điểm của từng kỹ năng và đối tượng học viên, KTV – English áp dụng 2 phương pháp giảng dạy riêng cho trẻ em và người lớn. Cụ thể, phương pháp tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên cho các khóa học tiếng Anh dành cho người lớn, tập trung vào kiến thức bài bản và có mục đích rõ ràng trong điểm số. Còn khóa học cho trẻ em lại tập trung tạo hứng thú giúp trẻ khám phá ngôn ngữ mới này.

 

Cả hai phương pháp đều tập trung phát triển 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết như nhau. Đặc biệt, ở độ tuổi của trẻ, các bài học thường được thể hiện dưới dạng trò chơi, bài hát, câu chuyện ... để thu hút sự chú ý. Chương trình dành cho người học viên trưởng thành chuyên về giảng dạy lý thuyết kết hợp với thực hành. Thông qua các tình huống thực tế, người học sẽ dễ dàng ghi nhớ bài học hơn các phương pháp giảng dạy lý thuyết thuần túy.

 

Tìm kiếm nơi dạy tiếng anh uy tín tại Biên Hòa

 

Những ưu điểm trên đã giúp KTV trở thành một lựa chọn sáng giá để các bạn cải thiện khả năng tiếng Anh. Còn bạn thì sao? Bạn đã tìm thấy cho mình trung tâm phù hợp với nhu cầu của bạn hay chưa ? Nếu vẫn còn quá bối rối, đừng lo lắng, bởi vì KTV sẽ tư vấn thêm, giúp bạn chọn được khóa học cụ thể phù hợp với trình độ, mục tiêu và thời khóa biểu của bạn.

 

Tag : hoc tieng anh tot o bien hoa

 


 

TRUNG TÂM ANH NGỮ KIẾN THỨC VIỆT

Địa Chỉ: 161/1 Trương Định, KP 2, P. Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0909020295 - Tel: (0251) 3940 129/ 2220 388

TẤT TẦN TẬT VỀ IELTS 2 - TIPS LUYỆN CÁC KỸ NĂNG

Tất tần tật về IELTS bài 2 do ad sưu tầm. Các bạn tham khảo nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ KỲ THI IELTS

Sau khi nhận rất nhiều thắc mắc từ các thí sinh thi về kỳ thi IELTS. Nên ad quyết định truy lùng và tổng hợp toàn bộ tài liệu cơ bản về cấu trúc đề thi và thời gian thi các phần. Các bạn tham khảo nhé.

Phương pháp luyện nói tiếng anh thành thạo

Bạn có muốn nói tiếng Anh tốt không? Bạn muốn tìm bí kíp để nói trôi chảy ngoại ngữ trong một thời gian ngắn?

Thiết kế Web : Châu Á
TOP