Tin Tức

Lợi ích của việc cho trẻ học tiếng Anh giao tiếp

Học tiếng anh dành cho thiếu nhi với nhiều lợi ích, giúp trẻ có thể tiếp thu một ngôn ngữ mới ngoài tiếng mẹ đẻ nhanh chóng.... Vậy trung tâm anh ngữ uy tín biên hòa nào sẽ là nơi bạn nên đăng ký ghi danh cho con em mình ? Hãy tới ngay lớp học KTV English....

Ngày đăng: 17/01/2019

Lợi ích của việc cho trẻ học tiếng Anh giao tiếp - Ngày nay, khi tiếng Anh trở thành ngôn ngữ toàn cầu, việc học ngôn ngữ này trở nên quan trọng hơn vì không chỉ đối với sinh viên - mà cả những người đi làm cũng có nhiều cơ hội hơn để mở rộng khả năng giao tiếp, học và làm việc ở nước ngoài. Nắm bắt được tầm quan trọng này, các bậc cha mẹ ngày càng tích cực hơn trong việc cho con học tiếng Anh, đặc biệt là khi bé còn nhỏ. Vậy những lợi ích mà tiếng anh dành cho thiếu nhi có thể mang lại cho trẻ là gì ? Cùng theo dõi trong bài viết này nhé !

 

Có khả năng học hỏi nhanh, tiếp thu kiến ​​thức tự nhiên

 

Khi còn nhỏ, trẻ rất dễ tiếp thu kiến ​​thức về bốn kỹ năng "nghe, nói, đọc và viết". Trong giai đoạn này, thay vì học tập thụ động như người lớn, các bé có thể tự tìm ra các quy tắc theo bản năng riêng biệt như ghi nhớ, bắt chước, từ đó trẻ có thể học rất nhanh cũng như dễ dàng tiếp thu kiến ​​thức mà giáo viên truyền đạt.

 

Lợi ích của việc cho trẻ học tiếng Anh giao tiếp

 

Luyện nghe, nói ngay từ đầu

 

Trẻ em có thể hát gần như một bài hát tiếng nước ngoài sau một vài lần xem TV mặc dù bé không biết chữ. Đó là bởi vì bé rất giỏi bắt chước ngữ điệu và ngữ âm tốt hơn so với người lớn. Do đó, chỉ khi được hướng dẫn đúng cách từ khi còn nhỏ, trẻ mới có thể nghe và nói tiếng Anh tốt nhất.

 

Kích thích trí tuệ trẻ phát triển, giúp thông minh hơn

 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng học ngoại ngữ thực sự tốt cho não, đặc biệt là trẻ em. Giao tiếp bằng cả hai ngôn ngữ sẽ giúp bộ não của bé liên tục phân tích, hoạt động và tăng tính linh hoạt của hệ thần kinh. Do đó, trẻ nhỏ sẽ tăng khả năng tiếp thu và xử lý một lượng lớn kiến ​​thức mới.

 

Lợi ích của việc cho trẻ học tiếng Anh giao tiếp

 

Giao tiếp tự tin và dễ dàng

 

Học tiếng Anh sớm không chỉ giúp trẻ thông minh hơn mà còn giúp các bé tự tin và táo bạo hơn. Khi được dạy một ngôn ngữ thứ hai từ nhỏ, trẻ em sẽ có thể khám phá thế giới và được kết nối với những người xung quanh thông qua việc cải thiện khả năng giao tiếp và quan sát. Qua đó, bé sẽ cảm thấy tự tin hơn và không còn cảm thấy sợ nói nữa.

 

Trên thực tế vẫn chưa có chương trình dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ chính thức tại Việt Nam. Hầu hết các trung tâm đều tự biên soạn chương trình hoặc tham khảo mô hình của các nước khác. Dù là theo phương pháp nào, dạy ngôn ngữ mới cho trẻ em khi trẻ còn chưa thành thạo tiếng mẹ đẻ rất khó khăn, chọn được trung tâm chất lượng lại càng khó hơn. Nếu bạn đang ở Biên Hòa Đồng Nai mà có nhu cầu tìm lớp dạy tiếng Anh dành cho thiếu nhi, hãy để KTV – English có cơ hội tư vấn cho bạn nhé !

 

Tham khảo thêm : nguyên tắc dạy tiếng anh giao tiếp cho trẻ nhỏ

TẤT TẦN TẬT VỀ IELTS 2 - TIPS LUYỆN CÁC KỸ NĂNG

Tất tần tật về IELTS bài 2 do ad sưu tầm. Các bạn tham khảo nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ KỲ THI IELTS

Sau khi nhận rất nhiều thắc mắc từ các thí sinh thi về kỳ thi IELTS. Nên ad quyết định truy lùng và tổng hợp toàn bộ tài liệu cơ bản về cấu trúc đề thi và thời gian thi các phần. Các bạn tham khảo nhé.

Phương pháp luyện nói tiếng anh thành thạo

Bạn có muốn nói tiếng Anh tốt không? Bạn muốn tìm bí kíp để nói trôi chảy ngoại ngữ trong một thời gian ngắn?

Thiết kế Web : Châu Á
TOP