Tin Tức

Nguyên tắc dạy tiếng anh giao tiếp cho trẻ

Học tiếng anh cho trẻ mẫu giáo là điều mà các bậc phụ huynh hay quan tâm và lo lắng nhiều hiện nay. Vậy bạn đã biết cho mình các nguyên tắc hay phương pháp giảng dạy mang lại hiệu quả cao chưa ?

Ngày đăng: 17/01/2019

Tiếng anh cho trẻ mẫu giáo chưa bao giờ là điều đơn giản  – thứ ngôn ngữ có thể trẻ đã nghe thấy đâu đó trên TV. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn một chút nếu như áp dụng được các nguyên tắc đã được rút ra bởi các chuyên gia ngôn ngữ. Hiện có 6 " nguyên tắc vàng " trong việc dạy tiếng anh dành cho thiếu nhi, trẻ nhỏ tạo sự hứng thú và đem lại hiệu quả hơn.

 

Chơi trong học tập

 

Áp dụng phương pháp " dạy nhưng không dạy ", ý tưởng chính là tạo ra một không khí học tập vui vẻ, đa dạng và đầy màu sắc bằng tiếng Anh cho các bé. Từ đó, khuyến khích trẻ thành thạo trò chơi, bài hát, từng bước hòa nhập vào môi trường học tiếng Anh và áp dụng khả năng tư duy từ vựng giao tiếp.

 

Nguyên tắc dạy tiếng anh giao tiếp cho trẻ

 

Khuyến khích học tập với các hoạt động và hình ảnh hơn là lý thuyết

 

Các hoạt động đa dạng như tranh ảnh ghép hình, nhạc phim, kịch ... Sẽ giúp trẻ dần hình thành phong cách riêng trong học tập. Ngoài ra, từng bước giúp trẻ tham gia vào môi trường để sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên, không ép buộc. Tạo một nền tảng học tập tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo chất lượng và hiệu quả ngay từ đầu.

 

Ngoài ra, việc sử dụng các thiết bị công nghệ cao như máy nghe nhạc, điện thoại, TV hoặc máy tính và phần mềm đi kèm sẽ giúp tăng tốc độ tiếp thu ngôn ngữ. Và cũng nên hạn chế bám vào một chương trình giảng dạy nhất định sẽ làm giảm khả năng sáng tạo của trẻ.

 

Nguyên tắc dạy tiếng anh giao tiếp cho trẻ

 

Tập trung luyện nghe - nói hơn kỹ năng còn lại

 

Thực tế cho thấy kỹ năng nói là dễ nhất để học và bắt chước. Chỉ khi nghe - nói, trẻ mới dần dần xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh. Ngoài ra, khi tập trung nhiều hơn vào kỹ năng nghe và nói, trẻ cũng cần luyện phát âm bằng cách học nghe và nói theo băng video của người nước ngoài nói tiếng Anh - Anh hoặc Anh - Mỹ.

 

Khóa học tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo thiếu nhi của KTV - English

 

Kết quả các cuộc nghiên cứu cho thấy trẻ 4 – 6 tuổi sẽ hình thành các kỹ năng quan trọng như tư duy logic, tư duy phê phán, tự tin và mạch lạc trong nói và viết. Cho nên các khóa tiếng anh cho trẻ mẫu giáo và tiểu học tại KTV là khóa học được xây dựng với lộ trình đặc biệt dành cho trẻ em bắt đầu hành trình khám phá tiếng Anh.

 

Nguyên tắc dạy tiếng anh giao tiếp cho trẻ

 

Khóa học này tại trung tâm anh ngữ uy tín biên hòa KTV English được thiết kế đặc biệt để mang lại niềm vui trong quá trình học tập cho trẻ em. Các bé sẽ học với giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cũng như khuyến khích sự tự tin và khả năng thể hiện bản thân trước công chúng.

 

Hãy để cho KTV có cơ hội giúp các bé đến gần hơn với tiếng anh cũng như giúp quý vị an tâm hơn với chương trình học tiếng anh cho con em mình.

 

Tag : ktvenglish.com/danh-muc/tieng-anh-mau-giao-va-tieu-hoc-75.html

TẤT TẦN TẬT VỀ IELTS 2 - TIPS LUYỆN CÁC KỸ NĂNG

Tất tần tật về IELTS bài 2 do ad sưu tầm. Các bạn tham khảo nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ KỲ THI IELTS

Sau khi nhận rất nhiều thắc mắc từ các thí sinh thi về kỳ thi IELTS. Nên ad quyết định truy lùng và tổng hợp toàn bộ tài liệu cơ bản về cấu trúc đề thi và thời gian thi các phần. Các bạn tham khảo nhé.

Phương pháp luyện nói tiếng anh thành thạo

Bạn có muốn nói tiếng Anh tốt không? Bạn muốn tìm bí kíp để nói trôi chảy ngoại ngữ trong một thời gian ngắn?

Thiết kế Web : Châu Á
TOP