Tin Tức

Học tiếng Anh dành cho thiếu nhi tại KTV English

Trung tâm dạy học tiếng anh dành cho thiếu nhi, cho trẻ mẫu giáo với các phương pháp giảng dạy sôi động, hấp dẫn. Giúp các bạn nhỏ có thể làm quen với tiếng anh một cách dễ dàng và nhanh chóng hiệu quả.

Ngày đăng: 10/12/2018

Thế kỷ 21, ngôn ngữ tiếng anh ngày càng quan trọng với tất cả các ngành nghề lĩnh vực hiện nay. Vì vậy việc học và tìm kiếm một trung tâm giảng dạy tốt là điều mà mọi người đang theo đuổi. Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ, để chuẩn bị cho chúng một con đường tương lai tươi sáng là hết sức cần thiết.

 

Theo khoa học cũng đã có nhiều nghiên cứu mà kết quả cho thấy, trẻ em có khả năng tiếp thu ngôn ngữ Tiếng Anh rất tốt. Vậy tại sao không hãy bắt đầu cho trẻ của bạn học ngay từ bây giờ với lớp tiếng Anh dành cho thiếu nhi trẻ mẫu giáo trước khi chúng cảm thấy khó khăn với ngôn ngữ này hơn.

 

Nên cho trẻ học tiếng anh như ngôn ngữ thứ 2 hay không ?

 

Có nhiều chuyên gia cho rằng trẻ em nên được dạy tiếng Anh như là ngôn ngữ mẹ đẻ thứ 2 (ESL - English as a Second Language) tức là dạy cho trẻ từ khi còn nhỏ thậm chí từ trong bụng mẹ. Tuy nhiên, số chuyên gia khác trong đó có bà Phạm Thị Cúc Hà, Thạc sỹ Giáo dục Úc, người có nhiều năm kinh nghiệm trong giáo dục và đào tạo tiếng Anh cho trẻ từ các độ tuổi cho rằng, để tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai, quan trọng cần phương pháp phù hợp với mỗi độ tuổi.

 

Tham khảo thêm : trung tâm anh ngữ uy tín biên hòa

 

Học tiếng Anh dành cho thiếu nhi tại KTV Enlish

 

Từ 1 - 2 tuổi, trẻ tự nhiên làm quen với môi trường của các bài hát và trò chơi, nhưng tại thời điểm này, trẻ xây dựng vốn từ vựng dần dần và bắt đầu nói hai từ hoặc cấu trúc đơn giản.

 

Từ 2 - 3 tuổi, trẻ đã làm quen với từ vựng theo chủ đề, học ngoại ngữ như tiếng mẹ đẻ.

 

Trong độ tuổi 3 - 4 : Trẻ em nên mở rộng vốn từ vựng, cấu trúc câu đơn giản qua các chủ đề.

 

Và khoảng từ 4 - 5 tuổi: Trẻ em có thể sử dụng cấu trúc câu để diễn đạt ý tưởng.

 

Từ 5 - 6 tuổi: Giai đoạn này, trẻ có nền tảng ngôn ngữ toàn diện và tập trung vào các kỹ năng đọc và viết để diễn đạt ngôn ngữ ...

 

Lớp học tiếng Anh cho thiếu nhi tại KTV English

 

Chọn được nơi dạy tiếng Anh dành cho trẻ mẫu giáo đem lại hiệu quả tốt là điều quan trọng nhất mà các bậc phụ huynh đang lo lắng tìm kiếm. Bởi vì, giai đoạn này là giai đoạn quyết định cho trẻ cả quá trình lĩnh hội cũng như học tập tốt. Nhưng việc kiếm một trung tâm giảng dạy hay một cơ sở có giáo trình dạy học chất lượng là điều hoàn toàn khó khăn. Khi mà rất nhiều các đơn vị mọc lên với hàng ngàn thông tin cung cấp cho các bạn, rất dễ làm nhiều người khó chọn lựa cho con em của mình.

 

Học tiếng Anh dành cho thiếu nhi tại KTV Enlish

 

KTV English hân hạnh sẽ là điểm đến cuối cùng của các bạn, với hơn nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho các em nhỏ có độ tuổi khác nhau. Giáo trình phù hợp cho từng độ tuổi và giúp các em dễ dàng tiếp thu học tập. Vừa học vừa chơi sẽ là điều mà chúng tôi hướng tới áp dụng cho các em không gây cảm giác nhàm chán. Luôn sáng tạo và xây dựng môi trường học tập thoải mái, luôn trao dồi đổi mới các kỹ năng truyền đạt gây kích thích cho trẻ hứng thú tập trung học nhiều hơn.

 

Vì lứa tuổi còn nhỏ cũng khá là hiếu động và khó tập trung nên chúng tôi luôn có nhiều phương thức trao đổi với các em thiếu nhi. Giúp các bạn nhỏ có thể tiếp thu dễ dàng với những kiến thức khi truyền đạt. Thiết kế thành khóa học với giáo trình có hình ảnh sinh động, lối dạy tạo không khí vui nhộn. Các bé từ 3,5 đến 5 tuổi được thiết kế chương trình riêng với sự tỉ mỉ, hình ảnh sinh động trực quan thân thiện giúp bé chú ý hơn và dễ dàng hòa nhập hơn.

 

Hiện tại thì tại KTV English có các khoá học Kindergarten, Prestarters, Starters, Movers thích hợp khi học tiếng anh dành cho thiếu nhi, trẻ mẫu giáo. Hãy nhanh tay đăng ký cho con em mình khoá học tốt phù hợp với chúng tôi hoặc có thể liên hệ qua hotline : 0909 020 295 để được tư vấn hỗ trợ them thông tin tìm hiểu !

 

Tag : tiếng anh cho trẻ mẫu giáo

TẤT TẦN TẬT VỀ IELTS 2 - TIPS LUYỆN CÁC KỸ NĂNG

Tất tần tật về IELTS bài 2 do ad sưu tầm. Các bạn tham khảo nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ KỲ THI IELTS

Sau khi nhận rất nhiều thắc mắc từ các thí sinh thi về kỳ thi IELTS. Nên ad quyết định truy lùng và tổng hợp toàn bộ tài liệu cơ bản về cấu trúc đề thi và thời gian thi các phần. Các bạn tham khảo nhé.

Phương pháp luyện nói tiếng anh thành thạo

Bạn có muốn nói tiếng Anh tốt không? Bạn muốn tìm bí kíp để nói trôi chảy ngoại ngữ trong một thời gian ngắn?

Thiết kế Web : Châu Á
TOP