Tin Tức

Trung tâm đào tạo luyện thi SAT Biên Hòa

Luyện thi Sat ở đâu tốt - chất lượng, học phí luyện thi Sat bao nhiêu - Chắc đây là điều mà nhiều người đang quan tâm tới và lựa chọn cho mình một trung tâm giảng dạy tốt. Hãy tới ngay với KTV English đảm bảo chất lượng giảng dạy, học phí phù hợp cho từng học viên. Nơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hữu ích và mang lại thành công hiệu quả.

Ngày đăng: 10/12/2018

KTV English sẽ trang bị cho sinh viên những kiến ​​thức cơ bản về trình độ nâng cao thông qua các cấp độ luyện thi SAT khác nhau, giúp sinh viên tự tin hơn trên con đường chinh phục giấc mơ học tập tại đất nước mỹ. Trung tâm đào tạo luyện thi SAT biên hòa tự hào là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo cho học sinh sinh viên rất hân hạnh được giới thiệu quý vị về lớp các lớp sat.

 

Bài thì sat là gì

 

Bài thi SAT (Scholastic Assessment Test / Scholastic Aptitude Test) là một trong những bài kiểm tra tiêu chuẩn hóa cho việc nhập học vào các trường đại học hoa kỳ. SAT được quản lý bởi phi lợi nhuận College Board của Hoa Kỳ và được phát triển bởi dịch vụ kiểm tra ETS – Educational Testing Service (Viện Khảo Thí Giáo Dục Hoa Kỳ). Như với TOEFL hoặc IELTS, sinh viên nước ngoài muốn tham dự một trường đại học ở hoa kỳ phải chứng minh khả năng học tập của mình thông qua SAT. Mục đích của bài thi này không phải là để kiểm tra Tiếng Anh nhưng để đánh giá "khả năng lý luận, phân tích và giải quyết vấn đề" thông qua các kỹ năng toán, đọc và viết.

 

Trung tâm đào tạo luyện thi SAT Biên Hòa

 

Khóa luyện thi SAT tại KTV English được thiết kế phù hợp với nhu cầu của người học. Nó dựa trên lộ trình cơ bản giúp lấy lại kiến thức cơ bản - đào tạo nâng cao gồm bài tập chuyên đề - thực hành cũng như làm các bài kiểm tra thực. Các học viên sẽ được cam kết phát triển năng lực hơn ban đầu trong kì thi.

 

Kể từ tháng 3 năm 2016, College Board đã giới thiệu SAT mới với nhiều thay đổi về điểm số và cơ cấu kỳ thi. Toàn bộ chương trình giảng dạy tại KTV English đã được viết lại hoàn toàn bởi SAT mới và được chứng nhận chất lượng.

 

Chương trình khóa học luyện thi Sat

 

Khóa luyện thi SAT biên hòa tại KTV English được xây dựng bởi những giáo viên giàu kinh nghiệm, những người thích hợp cho học sinh các cấp. Khóa học không chỉ tập trung vào việc xây dựng kiến ​​thức dễ hiểu và dễ nhớ mà còn nắm lấy nội dung của kỳ thi. Ngoài ra, việc thực hành gần 800 câu hỏi dưới sự hướng dẫn của giáo viên sẽ giúp các học viên nhanh chóng nắm vững kiến ​​thức.

 

Ôn về Tiếng Anh: học viên sẽ được xây dựng các kỹ năng đọc hiểu từ vựng, nhanh chóng nắm bắt nội dung đoạn văn, đọc văn bản, tập trung vào các chiến lược phát triển vốn từ vựng và phát triển ngữ pháp cụ thể. Nội dung đa dạng, phát triển nhiều chủ đề nhưng theo tiêu chuẩn chung giúp sinh viên vượt qua khó khăn cũng như nỗi lo "từ vựng" và nhanh chóng đạt được điểm.

 

Trung tâm đào tạo luyện thi SAT Biên Hòa

 

Học phần toán: học sinh sẽ tìm hiểu các khái niệm cơ bản của 16 chủ đề phổ biến – các mẹo làm nhanh được tổng hợp từ các chương trình toán trung học, tăng điểm trong kỳ thi thực hành - thực hành làm chủ đề khó hơn, chủ đề luôn luôn trong bài kiểm tra sat như đại số, lượng giác hoặc xác suất.

 

Sau khóa học, kỹ năng làm bài sẽ tốt hơn, kêt quả thi được nâng cao, các học viên cũng được rèn luyện phản xạ nhanh linh hoạt với các bài học, tư duy logic cho các vấn đề và mở rộng ra đời sống dẽ trở nên năng động trong tính cách. Đặc biệt, khóa học SAT tại KTV English tập trung vào nội dung liên tục xuất hiện trong kỳ thi.

 

Tại sao nên chọn KTV English?

 

Bảo đảm điểm số cao hơn: chúng tôi đảm bảo rằng điểm SAT của bạn sẽ cao hơn sau khi bạn học, hoặc bạn sẽ có thể tham gia khóa học một cấp cao hơn, nếu không, với những kỹ năng làm bài và tư duy được đào tạo tại đơn vị chúng tôi, bạn cũng có thể tự tin cho bản thân tự ôn luyện tại nhà.

 

Tài nguyên học tập tại trung tâm cũng như thư viện của KTV rất phong phú để hỗ trợ việc học. Từ giờ trở đi, bạn có thể luyện thi sat biên hòa uy tín mà không cần phải đi thành phố Hồ Chí Minh xa xôi. Di chuyển nhiều cho một sự nghiệp học hành ôn luyện chuẩn bị kì thi SAT hay IELTS là ác mộng của học viên.

 

Chương trình và chiến lược hiệu quả và thích hợp, nhằm phát huy thế mạnh và nâng cao kỹ năng của học sinh. Các điểm mạnh sẽ được phát huy, các điểm yếu sẽ được phát hiện và lên kế hoạch cải thiện cho các em. Tất cả với mục đích đem lại kết quả ôn luyện cao hơn, và kết quả tốt của học viên là điều làm nên thương hiệu của KTV.

 

Trung tâm đào tạo luyện thi SAT Biên Hòa

 

Quy mô lớp học thấp, đảm bảo phòng học đủ rộng và chỉ dạy ít học viên mỗi lớp để các em có thể tập trung trong môi trường tốt, không bị sao nhãng. Mỗi em là một mầm non của đất nước, rất đáng được trân trọng và tiếp cận những gì tốt nhất.

 

Giáo trình được biên soạn từ quá trình tích lũy kinh nghiệm lâu dài, được tổng hợp, tham khảo và vận dụng từ nhiều nguồn chính thống đồng thời đổi mới theo quy chuẩn sat mới để học viên nắm bắt được xu hướng. Tất cả sinh viên được cung cấp tài liệu ban đầu để có điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình ôn luyện.

 

Giảng viên giàu kinh nghiệm: giảng viên SAT tại trung tâm KTV là các chuyên gia được chứng nhận SAT từ. Những người dạy này đều có đầy đủ kinh nghiệm cũng như cái tâm với nghề, hiểu được học viên cần gì, muốn gì và vấn đề các em gặp phải. Học viên tốt nghiệp của KTV đã có những kết quẳ rất tốt có con đường rộng mở ra thế giới; tất nhiên, tất cả các giáo viên đều có bằng cấp sư phạm là minh chứng tối thiểu cho năng lực của họ. Ngoài ra, các chứng chỉ sat, ielts từ 7.0, … cũng phải có nếu họ đứng các lớp này.

 

Điều mà học viên phải đáp ứng

 

Vấn đề cam kết giữa học viên và KTV không phải là không có, nếu đã đăng kí khóa luyện thi SAT tại biên hòa của đơn vị này, tất nhiên nếu muốn có kết quả tốt cần phải tham gia đầy đủ các buổi học, làm bài đầy đủ với tinh thần tập trung cao nhất. Các học viên sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn đăng kí thi, mọi kết quả hãy báo về KTV để cải thiện điểm số nếu các bạn mong muốn.

 

Các đối tượng nên học

 

Học sinh lớp 10 có ý định du học tại hoa kỳ.

 

Vậy, năm 2018 đã hết đợt thi và lịch thi SAT dự kiến năm 2019 tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh đã có. Quý vị phụ huynh, quý học sinh và học viên của chúng tôi hãy nhanh chóng quyết định cũng như đăng kí thi để kịp cho kế hoạch du học. Một phút trì hoãn có thể làm hỏng cả một tương lai rộng mở ở đất Mỹ, hãy để KTV English tư vấn cho quý vị một chương trình học hay con đường tương lai của con em các bạn !

 

 


TRUNG TÂM ANH NGỮ KIẾN THỨC VIỆT

Địa Chỉ: 161/1 Trương Định, KP 2, P. Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0909020295 - Tel: (0251) 3940 129/ 2220 388

 

TẤT TẦN TẬT VỀ IELTS 2 - TIPS LUYỆN CÁC KỸ NĂNG

Tất tần tật về IELTS bài 2 do ad sưu tầm. Các bạn tham khảo nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ KỲ THI IELTS

Sau khi nhận rất nhiều thắc mắc từ các thí sinh thi về kỳ thi IELTS. Nên ad quyết định truy lùng và tổng hợp toàn bộ tài liệu cơ bản về cấu trúc đề thi và thời gian thi các phần. Các bạn tham khảo nhé.

Phương pháp luyện nói tiếng anh thành thạo

Bạn có muốn nói tiếng Anh tốt không? Bạn muốn tìm bí kíp để nói trôi chảy ngoại ngữ trong một thời gian ngắn?

Thiết kế Web : Châu Á
TOP