Tin Tức

Khó khăn trong luyện thi ielts ở nhà

Ielts là chứng chỉ vô cùng quan trọng đối với nhiều người. Vì thế rất nhiều bạn lựa chọn việc ôn tập luyện thi ielts tại nhà và gặp rất nhiều khó khăn. Vậy đâu sẽ là giải pháp dành cho bạn hiệu quả ?

Ngày đăng: 10/04/2019

Ngày nay chứng chỉ IELTS đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với những người muốn đi du học hoặc tìm một công việc với mức lương thỏa đáng. Chính vì là chứng chỉ quốc tế nên ielts có độ khó cao và quá trình xem thi gắt gao. Người thi cần ôn luyện kỹ lưỡng và chuẩn bị đầy đủ kiến thức cho kỳ thi này. Chọn luyện thi tại nhà hay tại trung tâm là 2 trong nhiều cách mà các thí sinh lựa chọn. tuy vậy, luyện tại nhà tồn tại nhiều khó khăn hơn bạn nghĩ.

 

Nhiều người cảm thấy việc đạt được chứng chỉ IELTS là một điều gì đó rất khó khăn, chứ đừng nói đến việc đạt được mục tiêu 8.0, 9.0. Đôi khi tâm lý của bạn là ngại khó nên còn chần chừ.

 

Hiện tại có rất nhiều trung tâm thi IELTS mở ra để đáp ứng nhu cầu của học viên, nhưng chất lượng không giống với số lượng. Hoặc một lý do khác là các học viên không có đủ tiền để luyện thi với giáo viên. Do đó, nhiều bạn đã chọn giải pháp tự học IELTS tại nhà đồng thời tiết kiệm cả chi phí và thời gian đi lại. Điều này là hoàn toàn có thể, nhưng rất khó để tự học IELTS.

 

Với nguồn tài nguyên phong phú và miễn phí, giờ đây mọi người cảm thấy việc học ở nhà cực kỳ dễ dàng. Bạn có hàng trăm mẫu bài Writing với trình độ từ vựng 7.0, 8.0, cấu trúc câu giúp bạn đạt điểm cao trong phần thi Speaking. Và sau khi trau dồi kiến ​​thức lớn như vậy, bạn sẽ bước vào giai đoạn ôn đi ôn lại để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng.

 

Khó khăn trong luyện thi ielts ở nhà

 

Khó khăn trong luyện thi ở nhà

 

Nhưng ít người biết rằng tâm lý phòng thi là một điều cực kỳ quan trọng, nó sẽ quyết định bạn có đạt điểm cao hay không. Nhiều bạn vì áp lực gia đình, kỳ vọng của bố mẹ vào các kỳ thi hoặc nỗi sợ bị trượt sẽ mất một khoản tiền lớn trong kỳ thi IELTS. Nhưng điều này vô tình làm cho các thí sinh quên đi tất cả những kiến ​​thức họ đã học được ở nhà.

 

Hay nếu tự làm một bài kiểm tra tại nhà, sẽ không có ai làm giám khảo cho bạn và bạn có thể điều chỉnh thời gian và cho mình nhiều cơ hội. Hoặc khi bạn làm bài kiểm tra Reading, nếu gặp câu hỏi khó, bạn lại tự cho phép bản thân xem đáp án hoặc vô vàn những điều kiện thuận lợi khác.

 

Chỉ với những điều trên đã vô tình khiến kết quả ielts thực tế của bạn không khả quan. Vì vậy, điều rất quan trọng là tạo ra một kỷ luật để luyện thi.

 

Khó khăn trong luyện thi ielts ở nhà

 

KTV - English giải pháp luyện thi hiệu quả

 

Hiểu được những khó khăn và thiếu sót của các thí sinh, KTV – English có các lớp luyện thi ielts được thiết kế bài bản cải thiện cho các bạn. Trung tâm được thành lập vào năm 2006, với chất lượng giảng dạy cao, công nghệ giảng dạy tiên tiến, môi trường học tập an toàn và hữu ích. KTV có các đề thi gần với các đề thi thực giúp học viên có thể tiếp cận với các đề thi chất lượng.

 

Luyện ielts với KTV, học viên sẽ được làm quen với thời gian trong phòng thi để từ đó giảm căng thẳng khi làm bài kiểm tra thực sự. Sau mỗi phần, bạn sẽ được giám khảo đánh giá để trải nghiệm vấn đề đánh dấu lỗi. Vì vậy, bạn có thể rút kinh nghiệm cho bài kiểm tra tiếp theo.

 

Dựa trên kết quả của bài kiểm tra giả định, KTV sẽ cung cấp một khóa đào tạo rõ ràng, phù hợp, gửi bài tập với trọng tâm phù hợp, đưa ra lời khuyên để giúp bạn thực hiện bài học hiệu quả hơn để đạt cấp độ mong muốn.

 

Nói chung, cần phải vượt qua rất nhiều khó khăn nếu như chọn ôn luyện ielts tại nhà. Hãy để KTV cùng các bạn đồng hành trong quá trình ôn luyện đầy chông gai này nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ IELTS 2 - TIPS LUYỆN CÁC KỸ NĂNG

Tất tần tật về IELTS bài 2 do ad sưu tầm. Các bạn tham khảo nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ KỲ THI IELTS

Sau khi nhận rất nhiều thắc mắc từ các thí sinh thi về kỳ thi IELTS. Nên ad quyết định truy lùng và tổng hợp toàn bộ tài liệu cơ bản về cấu trúc đề thi và thời gian thi các phần. Các bạn tham khảo nhé.

Phương pháp luyện nói tiếng anh thành thạo

Bạn có muốn nói tiếng Anh tốt không? Bạn muốn tìm bí kíp để nói trôi chảy ngoại ngữ trong một thời gian ngắn?

Thiết kế Web : Châu Á
TOP