Tin Tức

Điều cần biết trước khi đăng kí học tiếng Anh tại trung tâm

Bạn nghĩ rằng bản thân mình không có khả năng để tự học và trau dồi kiến thức? Bạn cần sự định hướng và hỗ trợ từ người có kinh nghiệm, từ giao viên, bạn bè? Vậy hãy xem qua bài viết sau đây để có những chuẩn bị nhất định.

Ngày đăng: 27/02/2019

Mọi người đều biết tiếng Anh là điều cần thiết, ai cũng muốn kỹ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ này có thể được cải thiện chỉ sau vài tháng đi học. Nhưng cuối cùng, kết quả là bạn chán nản khi thấy mình không tiến bộ nhiều, nhanh quên. Trong khi những người khác dù chỉ học thời gian ngắn cũng đã đủ tự tin với khả năng ngôn ngữ của họ. Vậy tại sao hầu hết các sinh viên tốt nghiệp ra trường dễ dàng rơi vào vòng luẩn quẩn “mất tiền học - mất thời gian - mất nỗ lực”, cuối cùng không thể nói tiếng Anh trôi chảy.

Những lưu ý khi đăng ký học tiếng anh tại trung tâm

Chất lượng khóa học tiếng anh

Điều đầu tiên nên chú ý là chất lượng của khóa học bạn đã chọn. Không nên quá để tâm vào nhiều những lời quảng cáo mà hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi lựa chọn đưa ra quyết định. Khi đi học thử cũng vẫn nên tỉnh táo trước những lời nhận xét của giáo viên tại trung tâm đó. Ví dụ, khi học cách phát âm, giáo viên phải xem bạn sai âm gì, cách sửa, không nên chỉ khen ngợi sau vài lần nói để bạn tự hào về bản thân.

Điều cần biết trước khi đăng kí học tiếng Anh tại trung tâm

Không chỉ giảng viên, chương trình giảng dạy mà còn một điều quan trọng đó là môi trường mà bạn học và đội ngũ chăm sóc. Vì bạn sẽ đi theo một chặng đường dài để chinh phục ngôn ngữ này, bạn cần ai đó định hướng, bạn cũng cần có những người bạn đồng hành trong khóa học để cùng nhau củng cố kiến thức, bổ trợ cho nhau, cũng cần có những mục tiêu để hướng tới và môi trường học tập lành mạnh sôi động để bạn có thể yêu tiếng Anh ngay từ những ngày đầu.

Giáo viên giảng dạy như thế nào ?

Một khóa học là một sản phẩm vô hình. Để có thể mang đến cho bạn hiệu quả cũng như thành công mông muốn thì các bạn cần chú ý đến giáo viên, người sẽ dạy bạn trực tiếp. Trước khi bạn tham gia, hãy thử dành thời gian để tìm hiểu về trung tâm, đội ngũ giảng viên và cảm nhận của học viên tại trung tâm.

Đặc biệt, bạn cũng phải lên mạng để nghe cách người bản ngữ nói tiếng Anh để khi học thử, bạn cũng có thể đánh giá xem giáo viên có đúng hay không. Dù giáo viên tiếng Việt có ưu điểm dạy phát âm rất nhiệt tình, biết cách sửa lỗi phát âm cho học sinh, nhưng phải là giáo viên có giọng nói giống người bản xứ, bạn mới có thể nói tốt.

Mức giá chi phí cho một khóa học

Đây là điều mà các anh/ chị đều chú ý tới khi chọn một khóa học với mức giá bao nhiêu là phù hợp. Hiện tại thì rất có nhiều nơi hay các trung tâm khác nhau, họ đưa ra những giá cả với các giáo trình khác nhau cho bạn lựa chọn. Vì vậy bạn cần phải tìm hiểu nhu cầu của mình là gì để có thể chọn lựa cho mình khóa học hiệu quả với một mức tiền phù hợp cho bản thân. Hãy sáng suốt đầu tư dài hạn, ngay từ đầu, chọn cho mình một khóa học "trọn gói", một chi phí vừa phải mà đầu ra được đảm bảo để bạn có thể toàn tâm toàn ý theo học.

Điều cần biết trước khi đăng kí học tiếng Anh tại trung tâm

Những lưu ý khi chọn khóa học trọn gói

Nói thì dễ nhưng chọn thì khó. Vậy hãy tập trung thêm vào chất lượng của khóa học, giảng viên và chăm sóc học viên. Đặc biệt bạn nên chọn cho mình những trung tâm uy tín cam kết đầu ra rõ ràng. Chỉ khi bạn quan tâm, bạn mới có thể đi hết khóa học mà bạn đã chọn (phần này lặp lại những thông tin trên?). Vì đối với các khóa học trọn gói giá cả cũng không phải rẻ, bạn cũng phải bỏ một số tiền kha khá nên việc đưa ra chọn lựa cần sáng suốt và tỉnh táo với nhu cầu mang lại hiệu quả tốt cho mình.

Hi vọng với những chia sẻ kinh nghiệm khi đăng ký một khóa học tại KTV – English “ trung tâm anh ngữ uy tín biên hòa “ sẽ giúp ích nhiều cho mọi người. Ngoài ra thì nếu các bạn khá đắn đo trong việc định hướng chọn lựa của bản thân thì chúng tôi cũng sẽ hân hạnh là người bạn đồng hành cùng các bạn. Liên hệ hotline : 0909 020 295 để được ghi danh sớm nhất !

TẤT TẦN TẬT VỀ IELTS 2 - TIPS LUYỆN CÁC KỸ NĂNG

Tất tần tật về IELTS bài 2 do ad sưu tầm. Các bạn tham khảo nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ KỲ THI IELTS

Sau khi nhận rất nhiều thắc mắc từ các thí sinh thi về kỳ thi IELTS. Nên ad quyết định truy lùng và tổng hợp toàn bộ tài liệu cơ bản về cấu trúc đề thi và thời gian thi các phần. Các bạn tham khảo nhé.

Phương pháp luyện nói tiếng anh thành thạo

Bạn có muốn nói tiếng Anh tốt không? Bạn muốn tìm bí kíp để nói trôi chảy ngoại ngữ trong một thời gian ngắn?

Thiết kế Web : Châu Á
TOP