Tin Tức

Tiêu chí chọn trung tâm tiếng Anh dành cho thiếu nhi

Trẻ em là tờ giấy trắng, việc chuẩn bị cho tương lai của trẻ bắt đầu từ những bài học đầu tiên. Chọn trung tâm dạy tiếng anh cho thiếu nhi cũng là bước quan trọng giúp trẻ có nền tảng ngoại ngữ tốt.

Ngày đăng: 27/02/2019

Tiếng Anh dành cho thiếu nhi là mối quan tâm của nhiều bậc phụ huynh. Chuẩn bị được kỹ năng này tốt cho con em là đầu tư hữu ích cho tương lai của trẻ. Chọn trung tâm tốt là bước đầu trong lộ trình học loại ngôn ngữ này. Phụ huynh nên tìm hiểu kỹ về chất lượng giáo viên, độ tuổi giảng dạy, cơ sở vật chất, học phí ...

4 điều cần chú ý khi chọn tiếng anh dành cho thiếu nhi

Học phí

Mức học phí chúng ta có khả năng chi trả và đáp ứng các yêu cầu chất lượng là một lựa chọn tốt để giúp con bạn đạt được mục tiêu học tập hiệu quả và lâu dài. Ngoài mức học phí ra còn có các chi phí khác cần tính toán tới như chi phí đi lại, thời gian. Tổng khoản tiền bạn bỏ ra cho mỗi tháng liệu có đem lại hiệu quả?

Tiêu chí chọn trung tâm tiếng Anh dành cho thiếu nhi

Hệ sinh thái kết nối phụ huynh - nhà trường

Trước sự tiến bộ của công nghệ, phụ huynh không dừng lại ở việc cập nhật tình hình học tập của con mình qua điện thoại. Chỉ với một vài bước đơn giản trên máy tính hoặc điện thoại thông minh của bạn, chúng ta có thể truy cập tất cả. Phụ huynh sẽ biết điểm, hoạt động, hoặc thậm chí xem hình ảnh và clip ngắn trong lớp học của trẻ. Qua đó, nhà trường và phụ huynh luôn song hành giúp trẻ đạt được kết quả học tập tốt.

Chất lượng giáo viên

Đội ngũ giảng viên đóng vai trò lớn trong việc truyền đạt kiến ​​thức, kỹ năng và hỗ trợ học viên trên hành trình học tập của họ. Do đó, các trung tâm có đội ngũ nhân viên được đào tạo tốt, sở hữu chứng chỉ giá trị và thường xuyên được đào tạo nâng cao, nghiệp vụ sẽ tốt hơn cho học viên.

Tiêu chí chọn trung tâm tiếng Anh dành cho thiếu nhi

Độ tin cậy và độ tuổi giảng dạy

Nếu có thâm niên hoạt động lâu năm, trung tâm tiếng Anh đó thường sẽ hiểu được mong muốn và khó khăn của học viên khi học ngoại ngữ, đặc biệt là đối với trẻ em. Đây là đối tượng đặc thù cần có phương pháp giảng dạy riêng và cần có người dạy nhiều kinh nghiệm.

Ngoài ra, phụ huynh cũng cần tham khảo độ tin cậy của đơn vị đào tạo thông qua bạn bè, người thân hoặc thành tích của trung tâm.

Trung tâm KTV – English tại Biên Hòa Đồng Nai có các lớp tiếng anh cho trẻ mẫu giáo với giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng. Môi trường học tập sôi động giao tiếp bằng tiếng Anh đơn giản giúp các bé có nhiều cơ hội nhất để vận dụng ngôn ngữ này. Việc tạo phản xạ ngôn ngữ là yếu tố rất cần thiết khi học tiếng Anh.

Vậy thì, nếu như quý vị đang tìm kiếm trung tâm dạy tiếng Anh dành cho thiếu nhi tại Biên Hòa, hãy đến với KTV English nhé.

TẤT TẦN TẬT VỀ IELTS 2 - TIPS LUYỆN CÁC KỸ NĂNG

Tất tần tật về IELTS bài 2 do ad sưu tầm. Các bạn tham khảo nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ KỲ THI IELTS

Sau khi nhận rất nhiều thắc mắc từ các thí sinh thi về kỳ thi IELTS. Nên ad quyết định truy lùng và tổng hợp toàn bộ tài liệu cơ bản về cấu trúc đề thi và thời gian thi các phần. Các bạn tham khảo nhé.

Phương pháp luyện nói tiếng anh thành thạo

Bạn có muốn nói tiếng Anh tốt không? Bạn muốn tìm bí kíp để nói trôi chảy ngoại ngữ trong một thời gian ngắn?

Thiết kế Web : Châu Á
TOP