Tin Tức

DU HỌC HÈ U20 2019 - KHÁM PHÁ ĐẤT NƯỚC VÀ CON NGƯỜI CANADA

Kỳ nghỉ hè là thời gian tuyệt vời để thư giãn và bạn hoàn toàn có thể tận dụng khoảng thời gian lý tưởng này để khám phá những vùng đất mới, con người mới cùng những cảnh quan tuyệt đẹp cùng cơ hội nâng cao khả năng ngôn ngữ. 

Ngày đăng: 29/03/2019

Kỳ nghỉ hè là thời gian tuyệt vời để thư giãn và bạn hoàn toàn có thể tận dụng khoảng thời gian lý tưởng này để khám phá những vùng đất mới, con người mới cùng những cảnh quan tuyệt đẹp cùng cơ hội nâng cao khả năng ngôn ngữ. 

 

Ngoài ra, việc tham gia Du học hè 2019 theo khung chương trình chuẩn của Trung tâm sẽ giúp bạn lấy được Visa F1 của Mỹ.

 

Chương trình Du học hè U20 2019 đến Canada do Anh ngữ Kiến Thức Việt tổ chức là sự kết hợp nhẹ nhàng giữa học tập và vui chơi, giúp bạn lấy lại năng lượng và tinh thần học hỏi cho những học kỳ tiếp theo. Tham gia chương trình này, bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ và học tập thực sự đúng nghĩa tại hai thành phố lớn ở đất nước lá phong xinh đẹp, thơ mộng:

 

1. TORONTO

Luôn sôi động và có rất nhiều thứ đa dạng để bạn thưởng thức, ăn uống và khám phá. Người dân Toronto nổi tiếng với lòng hiếu khách và trí thức cởi mở. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi thành phố này được bình chọn là một trong những thành phố đa văn hoá và dễ sống nhất trên thế giới. 

 

 

Toronto quyến rũ với các toà nhà nổi tiếng như Tháp CN và Casa Loma, các lễ hội đường phố, các khu lịch sử và thác Niagara. Khi theo học tại thành phố này, học viên được gặp gỡ với những người bạn đến từ các quốc gia khác nhau và tăng khả năng luyện tập ngôn ngữ của mình.


Trường học dành cho các bạn học viên tại Toronto toạ lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố - ‘’thị trấn cổ Toronto’’. Thuận tiện và dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng trong thành phố. 
Trong suốt thời gian lưu trú ở Toronto, học viên sẽ được sắp xếp ở phòng đơn hoặc phòng đôi tại homestay hoặc ở ký túc xá của trường. Học viên sẽ được phục vụ bữa sáng và bữa tối tại nơi ở và được cung cấp bữa ăn trưa để mang theo và ăn tại trường. 

 

Ký túc xá cách trường 15 phút và homestay thường cách trường 45 phút, các học viên có thể đi lại bằng phương tiện công cộng.

 

2. VANCOUVER

Được đánh giá là một trong những thành phố đẹp nhất trên trái đất với cảnh vật tuyệt đẹp, khí hậu ôn hoà và con người thân thiện. Vancouver là một điểm du lịch hấp dẫn với nhiều kiến trúc và khu phố xinh đẹp với nền văn hoá nghệ thuật hiện đại danh tiếng. Điểm cộng của thành phố này chính là việc di chuyển bằng xe đạp thuận tiện, dễ dàng cùng những hoạt động ngoại khoá như mua sắm, du thuyền và thể thao. 

 

 

Trường học cho các học viên tại Vancouver được đặt tại một toà nhà di sản đẹp ở khu phố thời thượng Gastown, trước kia là trung tâm thành phố. Cách trạm trung chuyển chính một đoạn ngắn. Học viên có thể đi bộ từ trường đến các điểm tham quan hấp dẫn của Vancouver. Sau khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố, bạn có thể thư giãn bên bờ biển hoặc dành thời gian nghỉ ngơi tại công viên Stanley.

 

Nơi đây không thiếu những hoạt động vui chơi giải trí và đội ngũ teamer, giáo viên luôn bên cạnh, nhiệt tình giúp đỡ bạn. Bạn sẽ được học tập tại một môi trường hoàn hảo và có vô vàn cơ hội luyện tập ngôn ngữ, trải nghiệm văn hoá cũng như tìm hiểu con người ở thành phố này.
Trường học được xây dựng bắt mắt từ thiết kế bên ngoài đến nội thất bên trong với khu vực sảnh rộng rãi, tiện nghi, phòng máy tính và đường truyền wifi tốc độ cao.

 


- Độ tuổi tham gia: thanh thiếu niên từ 9 - 21 tuổi
- Thủ tục đăng ký: 
+ Học bạ, bảng điểm gần nhất hoặc giấy khen, chứng chỉ xác nhận từ Trung tâm ngoại ngữ mà bạn đang theo học
+ Chứng minh tài chính
+ Thư đồng ý có xác nhận của địa phương đối với học viên dưới 14 tuổi
- Thời lượng khoá học: 4 tuần
- Hạn chót đăng ký: từ nay đến hết 15/04/2019

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
VĂN PHÒNG ANH NGỮ KIẾN THỨC VIỆT
ĐỊA CHỈ: 161/1 Trương Định, kp2, p. Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai.
HOTLINE: : 02513 940 129 – 0251 2220 388
WEBSITE: ktvenglish.com

TẤT TẦN TẬT VỀ IELTS 2 - TIPS LUYỆN CÁC KỸ NĂNG

Tất tần tật về IELTS bài 2 do ad sưu tầm. Các bạn tham khảo nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ KỲ THI IELTS

Sau khi nhận rất nhiều thắc mắc từ các thí sinh thi về kỳ thi IELTS. Nên ad quyết định truy lùng và tổng hợp toàn bộ tài liệu cơ bản về cấu trúc đề thi và thời gian thi các phần. Các bạn tham khảo nhé.

Phương pháp luyện nói tiếng anh thành thạo

Bạn có muốn nói tiếng Anh tốt không? Bạn muốn tìm bí kíp để nói trôi chảy ngoại ngữ trong một thời gian ngắn?

Thiết kế Web : Châu Á
TOP