Tin Tức

Lý do người đi làm không giao tiếp bằng Tiếng Anh được

Việc học tiếng anh cho người đi làm có rất nhiều khó khăn và dưới đây là một số những thông tin chia sẻ về các vấn đề mà rất nhiều người hiện nay mắc phải.

Ngày đăng: 19/02/2019

Mọi người đều biết rằng Tiếng Anh ngày càng trở nên cần thiết. Khi Việt Nam và các nước trên thế giới tham gia vào sân chơi lớn, nó trở thành ngôn ngữ quốc tế được sử dụng trong công việc và đời sống xã hội.

 

Có thể bây giờ, công việc của bạn không cần sử dụng nhiều nhưng 10 năm hay thậm chí 20 năm, đó sẽ là một câu chuyện rất khác. Dù biết được nhưng thực tế, hầu hết người làm việc tại Việt Nam không giao tiếp bằng ngoại ngữ tốt, đặc biệt là học Tiếng Anh cho người đi làm tại Biên Hòa. Nhiều người đăng ký học thêm Tiếng Anh tại các trung tâm, nhưng giao tiếp vẫn rất yếu. Có nhiều lý do dẫn đến tình trạng này, đó có thể là:

 

Đi làm mệt, không muốn đi học

 

Một người trung bình làm việc 8 giờ một ngày và 6 ngày một tuần (nếu bao gồm cả thứ 7), bắt đầu lúc 8 giờ sáng và kết thúc lúc 6 giờ tối - thời gian cao điểm của kẹt xe. Cả ngày ngồi ở văn phòng; không tính đến tâm trí căng thẳng thì cơ thể cũng mệt mỏi. Vì vậy, vào cuối ngày, bạn không muốn đến trường để học Tiếng Anh (thường là các trung tâm mở cửa lúc 7 giờ sáng - 9 giờ tối) và bạn muốn về nhà nghỉ ngơi sau ngày làm việc.

 

Lý do người đi làm không giao tiếp bằng Tiếng Anh được

 

Bận rộn về với gia đình và con cái

 

Công việc ban ngày bận rộn, ban đêm bạn phải dành thời gian cho gia đình, chăm sóc con cái, đặc biệt là phụ nữ. Sau khi chăm sóc gia đình xong quay trở lại bàn học thì cũng đã 10 giờ đêm. Vào thời điểm đó, các trung tâm Tiếng Anh không còn mở cửa. Đối với việc tự học, bạn phải có một quyết tâm thực sự lớn để có thể học tập đều đặn mỗi ngày sau khi giải quyết tốt công việc và gia đình.

 

Đã có công việc ổn định – học thì tốt, không học cũng không sao

 

Bạn sẽ gặp rắc rối lớn trong tương lai với kiểu suy nghĩ này. Hiện tại, sinh viên giỏi Tiếng Anh vì họ có áp lực tìm việc và cũng phải chuẩn bị cho tương lai lâu dài. 5-8 năm trước, hầu hết chúng ta thậm chí không tưởng tượng rằng mọi người đều có một chiếc điện thoại thông minh có thể làm hầu hết mọi thứ như bây giờ.

 

Thế giới vẫn đang phát triển rất nhanh. Học Tiếng Anh là một xu hướng toàn cầu. Mọi người cần ngôn ngữ này để làm việc, du lịch, v.v ... Các doanh nghiệp cũng rất coi trọng người biết ngoại ngữ. Đó là lý do chúng ta - không chỉ những người làm việc, mà ai cũng phải đầu tư và tích lũy Tiếng Anh cũng như các kỹ năng khác để không bị lỗi thời và mất việc làm trong thời đại toàn cầu hóa.

 

Lý do người đi làm không giao tiếp bằng Tiếng Anh được

 

Vì lớn tuổi và sợ nói sai trẻ con cười

 

Vì nhiều lý do bạn không thích học tại trung tâm. Hiện tại ở các lớp ngoại ngữ chủ yếu là học sinh, sinh viên đi học. Học sinh thường ít căng thẳng trong công việc, do đó tốc độ tiếp thu, làm bài tập về nhà, học tập nhanh hơn. Nếu bạn tham gia lớp học, sẽ rất khó để theo dõi tiến trình chung của lớp là suy nghĩ của nhiều người đi làm hiện tại.

 

Không có phương pháp học hiệu quả

 

Chọn được phương pháp học tốt rất khó khăn, khó hơn nhiều nếu bạn đang chuẩn bị tự học. Khi tự học chúng ta cần tự kiểm tra trình độ, xác định khả năng, tự vạch ra lộ trình học tập và phải có nghị lực để quản lý bản thân thật tốt. Cùng với những lý do trên lại càng khó khăn, càng khó hơn cho người không ở thành phố lớn. Nếu bạn đang ở Đồng Nai thì vẫn có các lớp Tiếng Anh cho người đi làm tại Biên Hòa đảm bảo cho học viên chương trình học hiệu quả.

 

Và nếu như bạn đang ngại ngùng và phân vân vì có quá nhiều lý do để từ chối và trì hoãn việc học của mình thì hãy để KTV – English tư vấn.

 

Giỏi tiếng Anh cũng khiến bạn trông “cool – ngầu” hơn trong mắt con cháu. Đừng để những lý do trước mắt làm ảnh hưởng đến cả một tương lai rộng mở, thu nhập cao phía trước.

TẤT TẦN TẬT VỀ IELTS 2 - TIPS LUYỆN CÁC KỸ NĂNG

Tất tần tật về IELTS bài 2 do ad sưu tầm. Các bạn tham khảo nhé!

TẤT TẦN TẬT VỀ KỲ THI IELTS

Sau khi nhận rất nhiều thắc mắc từ các thí sinh thi về kỳ thi IELTS. Nên ad quyết định truy lùng và tổng hợp toàn bộ tài liệu cơ bản về cấu trúc đề thi và thời gian thi các phần. Các bạn tham khảo nhé.

Phương pháp luyện nói tiếng anh thành thạo

Bạn có muốn nói tiếng Anh tốt không? Bạn muốn tìm bí kíp để nói trôi chảy ngoại ngữ trong một thời gian ngắn?

Thiết kế Web : Châu Á
TOP